บริการรถตู้ ปรับอากาศ VIP 10- 13 ที่นั่ง พร้อมคนขับ นำเที่ยว เช่ารถตู้ เหมารถตู้ไปกาญจนบุรี และสถานที่ใกล้เคียง  ลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปเที่ยว ไปด้วยรถตู้ วีไอพี แนะนำบริการ ครับ บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัท ของคนไทย ให้บริการทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้เลยครับ 

-คุณบุญเลิศ 092 356 1933 เรียกได้ 24 ชั่วโมงครับ ยินดีให้บริการ

-น้ำตกเอราวัณ ล่องแพ กลางน้ำ เมืองกาญจนบุรี 

-รถไปสายมรณะ วัดถ้ำเสือ


จังหวัดตราด  ระยะทาง 320 กิโลเมตร เวลาเดินทาง 5-6 ชั่วโมง
ลูกค้าสนใจบริการ สามารถสอบถามข้อมูลผ่าน ช่องทาง ต่างๆได้เลยครับ เดินทางไปใกล้ไกลเรียกใช้บริการ บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด "ยินดีให้บริการ จากใจ"
ลูกค้าสนใจบริการ สามารถสอบถามข้อมูลผ่าน ช่องทาง ต่างๆได้เลยครับ เดินทางไปใกล้ไกลเรียกใช้บริการ บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด "ยินดีให้บริการ จากใจ"

คุณลูกค้า สามารถ จองระบบออนไลน์ผ่านแบบฟร์อม ของบริษัท ได้เลยครับ หรือช่องทางหลายๆทาง ที่คุณลูกค้าสะดวก เรารอคุณอยู่นะ

บริการรับส่งสนามบิน เหมาไปต่างจังหวัด

การเช่ารถตู้ สิ่งที่ลูกค้าควรรู้

ต้องการปรึกษา โทร. คุณบุญเลิศ 0923561933  สำนักงานใหญ่ 02-0051913 เปิดบริการทุกวัน*

ค่าบริการ : อธิบาย ค่าบริการเช่ารถ พร้อมคนขับ จะแยกออกเป็น 2 ประเภท คือ แบบเหมาแยกน้ำมัน ลูกค้าเติมน้ำมันเอง และแบบเหมารวมน้ำมัน

ค่าที่พักคนขับรถ : อธิบาย โดยส่วนใหญ่ ค่าที่พักคนรถ ลูกค้าจะเป็นฝ่ายจัดให้กับคนรถ ทุกครั้ง ในกรณีที่ลูกค้าเช่ารถแบบแยกน้ำมัน ถ้าไม่สะดวกในการจัดหาที่พักให้คนรถได้ ต้องมีการเพิ่มค่าบริการ จากค่าเช่า เพื่อเป็นค่าที่พักให้คนรถ (ยกเว้นมีการตกลงกัน ค่าบริการรวมกับค่าที่พักคนรถแล้ว หรือ ใช้บริการแบบเหมารวมน้ำมัน) ตรงนี้ลูกค้าต้องทำความเข้าใจ ให้ตรงกันก่อนที่จะมีการจองรถ และวางมัดจำ

ค่าล่วงเวลา : อธิบาย เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญครับ ความเข้าใจของลูกค้าเอง บางครั้งนึกว่าการเช่ารถ 1 วัน คือ 24 ชั่วโมง อันนี้เป็นลักษณะ ของการเช่า แบบไม่มีคนขับ แต่ถ้าเช่าพร้อมคนขับ จะมีระยะเวลาทำงานของคนขับ มี 10-12 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับข้อตกลงแต่ละสถานที่ไม่เหมือนกัน ถ้าลูกค้าใช้รถเกินกำหนดเวลาทำงานของคนรถ นั่นหมายความว่าลูกค้าต้องจ่ายค่าล่วงเวลาให้กับคนรถ มีตั้งแต่ 100-300 บาท/ชม.ครับ

บริการรถตู้รับจ้าง เช่ารายวัน เหมารายวัน บริการรับส่งต่างจังหวัด บริการทั่วไทย ไปทุกที่ ทุกจังหวัด ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ เรียกใช้บริการ บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด เราพร้อมมุ่งมั่นพัฒนา ปรับปรุงการให้บริการ ให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณลูกค้ามีความปลอดภัย ด้านร่างกายและทรัพย์สิน เพื่อความสะดวก สบาย ในการเรียกใช้บริการ แต่ละครั้ง ที่นี่มีครบวงจร เรื่องรถเช่า ต้องเรียกเรา บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด เราดูแลคุณลูกค้า เหมือนครอบครัวเรา

ภายในรถตู้ วีไอพี กว้างนั่งสบาย แอร์เย็น

ระบบภายใน มีสิ่งอำนายความสะดวกเช่น ที่ชาร์ทโทรศัพท์

รถใหม่ เจ้าของขับเอง สะอาดและปลอดภัย